Báo giá nhà bạt di động, 22+mẫu nhà lều xếp lắp ghép hội chợ, sự kiện, dã ngoại giá rẻ

"Cảm ơn quý khách luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi"

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại nhà bạt di động. Chúng rất tiện lợi đối với nhu cầu ngắn hạn như các bữa tiệc sinh nhật, đám cưới,…. Tuy nhiên, việc nên thuê hay nên mua hẳn nhà bạt di động này là một quyết định mà bạn nên cân nhắc. Bởi vì giá thuê và giá mua chênh lệch nhau khá nhiều và tùy thuộc vào từng loại lều. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn khi mua nhà bạt di động.

Nhà bạt di động là sản phẩm gì?

Nhà bạt di động hay còn được gọi bằng nhiều tên khác như: lều bạt di động, lều bạt quân đội, lều triển lãm, lều cắm trại. Đây là loại nhà tạm bợ bằng bạt có thể di động lắp ghép dùng để che nắng, mưa trong thời gian ngắn từ vài tháng đến vài năm.

Nhà bạt di động
Nhà bạt xếp di động

Dòng sản phẩm nhà bạt này rất tiện dụng và có đa dạng màu sắc, kích thước phù hợp với nhiều không gian như nhà để xe, gian hàng triển lãm, các hoạt động ngoài trời như vui chơi, hội họp khách hàng.

Ưu điểm của nhà bạt di động bạn nên biết

Từ lúc nhà bạt di động có mặt trên thị trường, chúng dưỡng như đã trở nên phổ biến trong các sự kiện. Nhà bạt di động là sản phẩm sáng tạo có sự khác biệt và rất được ưa chuộng bởi các ưu điểm:

  • Tính an toàn cao. Cấu tạo của nhà bạt di động giúp chịu lực rất tốt, có độ ổn định cao. Mức độ chống gió lên đến 8 đến 10 điểm, đây là mức rất an toàn và ổn định cho việc sử dụng ngoài trời.
  • Nhà bạt rất dễ dàng tháo lắp. Nhà bạt di động gồm 2 phần là phần mái và phần khung, do đó việc lắp đặt và tháo rời cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Nhà bạt cũng có thể được tái sử dụng nhiều lần với nhiều mục đích khác nhau, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Phù hợp trong mọi địa hình lắp đặt, giúp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời được thoải mái hơn.
  • Nhà bạt có vẻ ngoài ngày càng sáng tạo, có tính thẩm mỹ và khá sang trọng.

Cấu tạo nhà bạt di động cho các kích thước khác nhau

Nhà bạt di động hay còn gọi là lều trại, chúng đều được thiết kế thông minh, linh hoạt và bao gồm hai phần: phần mái và phần khung. Mái nhà bạt được lợp bằng nilon chống thấm chịu được các tác động của thời tiết. Loại nhà bạt di động này có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn như xanh, trắng, vàng, đỏ, đen …

Nhà bạt di động
Nhà bạt  xếp di động đẹp

Khung nhà bạt thường được làm bằng thép chắc chắn có độ bền bỉ và khả năng chịu lực tốt. Với các chốt lắp ghép khiến cho việc lắp ráp cực kỳ linh hoạt và dễ dàng. Khi không sử dụng nữa, bạn có thể dễ dàng tháo ra và gấp gọn lại để bảo quan cất giữ

Phân loại nhà bạt di động dựa vào kích thước

Nhà bạt di động
Mẫu và kích thước nhà bạt

Nhà bạt di động 2m x 2m

Loại nhà bạt được thiết kế đẹp và rất bền phù hợp với những không gian nhỏ. Thiết kế gồm các cột ghép làm bằng hợp kim, thép không gỉ, có độ bền cao, có khớp nối với nhau rất chắc chắn. Do đó, việc cài đặt và tháo gỡ nhà bạt di động không đòi hỏi nhiều thời gian.

Nhà bạt di động
Nhà bạt 2m x 2m

Chất liệu bạt mái là loại bạt nhựa hoặc vải cuộn PU chống thấm. Chúng có khả năng chống tia cực tím, nước mưa, gió lớn và cả cách nhiệt tốt. Mẫu nhà bạt xếp lại này có kích thước nhỏ gọn phù hợp để làm sự kiện, quảng quá thương hiệu.

Nhà bạt di động 3m x 3m

Loại nhà bạt này có kích thước vừa phải, sử dụng 4 trụ tương đối chắc chắn. Chất liệu vải tốt, chống nắng, chống mưa, chống cháy, đang dạng về màu sắc vàhình dáng, có thể sử dụng tùy theo nhu cầu.  Nó rất thích hợp để làm gian hàng hội chợ triển lãm hoặc khu cách ly y tế.

Nhà bạt di động
Nhà bạt 3m x 3m có vách
Nhà bạt di động
Nhà bạt 3m x 3m

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước nhà bạt di động 3m x 3m tiêu chuẩn
  • Tổng trọng lượng nhà bạt khoảng 20kg
  • Quy cách đóng hộp 30cm x 30cm x 152cm

Nhà bạt di động 3m x 4,5m

Dòng sản phẩm này thuộc loại nhà bạt lớn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các gian hàng hội chợ, hoặc lều trại gia đình, tổ chức lễ kết hôn, tân gia… Nhà bạt di động này cũng sử dụng khung gồm 4 trụ rất chắc chắn. Nó có thể chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết. Không gian bên trong tương đối rộng rãi.

Nhà bạt di động
Nhà bạt di động

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước nhà bạt di động 3m x 4m5 tổng diện tích 13,5m2
  • Tổng trọng lượng nhà bạt 3m x 4m5 khoảng 28kg
  • Quy cách đóng trong hộp giấy 30cm x 30cm x 152cm

Nhà bạt di động 3m x 6m

Đây là loại nhà bạt di động lớn nhất với tổng diện tích đến 18 m2. Mẫu nhà bạt này tương đương với các lều trại dùng trong quân đội. Tuy kích thước khá lớn nhưng trong lượng của loại nhà bạt này khá nhẹ, chúng có nhiều màu sắc và dễ sử dụng hơn các loại lều bạt dã chiến.

Nhà bạt 3m x 6m
Nhà bạt 3m x 6m

Nhờ những ưu điểm đó, nhà bạt xếp di động cỡ lớn này rất được bán chạy hiện nay. Chúng thường được dùng nhiều trong y tế, trưng bày triển lãm ngoài trời, gian hàng bán đồ,… Theo đánh giá của nhiều khách hàng từng sử dụng qua loại nhà bạt này thì sản phẩm không hề cồng kềnh. Thay vào đó, nó có thể dễ dàng xếp gọn lại mà không tốn nhiều công sức.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước nhà bạt di động 3m x 6m tổng diện tích 18 m2
  • Tổng trọng lượng nhà bạt 3m x 4m5 khoảng 40kg
  • Quy cách đóng trong hộp giấy 50cm x 30cm x 152cm

Phân loại nhà bạt di động dựa vào cấu tạo khung

Nhà bạt khung sắt

Đây là loại nhà bạt di động có bộ khung làm từ sắt, chúng được ghép bởi các cọc liên kết. Ưu điểm của nhà bạt khung sắt là giá thành rẻ. Nhưng bù lại, nó rất dễ bị han rỉ trong quá trình sử dụng khi gặp thời tiết xấu. Tuy nhiên, một số loại sẽ được sơn tĩnh điện, PVC phủ cao cấp đã được phục hồi những phần khuyết điểm này.

Nhà bạt di động
Nhà bạt khung sắt

Nhà bạt khung nhôm

Cũng giống như nhà bạt khung sắt, loại này được làm từ khung vât liệu nhôm, lều được ghép từ các dải hợp kim nhôm định hình đặc biệt. Chúng vừa có chức năng tạo độ cứng, vừa có thể cơ động, có thể gấp lại và mang đi. Ưu điểm của nhà bạt khung hợp kim nhôm là độ bền cao, nhà bạt có tính cao cấp, đẹp và khá nhẹ. Do đó giá thành sẽ cao hơn nhà bạt khung sắt.

Nhà bạt di động
Nhà bạt khung nhôm

Báo giá các loại nhà bạt di động, nhà lều xếp thông dụng trên thị trường

SttGiá bán nhà bạt, lều xếp, nhà lều xếp các loại mới nhấtĐơn giáĐơn vị tính
1Giá nhà bạt lều xếp di động 2m x 2m1.900.000đBộ
2Giá nhà bạt lều xếp di động 3m x 3m2.800.000đBộ
3Giá nhà bạt lều xếp di động 3m x 4,5m3.400.000đBộ
4Giá nhà bạt lều xếp di động 3m x 6m4.200.000đBộ
5Giá nhà bạt lều xếp di động đặt theo kích thướcLiên hệBộ

Trên đây là bảng giá sàn của nhà bạt di động mà chúng tôi tổng hợp được. Giá bán chưa bao gồm thuế VAT. Một số đơn vị kinh doanh sản phẩm nhà bạt còn thực hiện chính sách giảm giá khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Báo giá dịch vụ cho thuê các loại nhà bạt di động hiện nay

Khi điều kiện kinh tế không thoải mái để bạn có thể mua nhà bạt di động, bạn có thể lựa chọn loại dịch vụ thuê nhà bạt. Đối với phương thức này, giá thuê ước tính chỉ từ vài trăm nghìn đồng và được tính theo ngày thuê. Bạn có thể thuê theo nhu cầu nhất thời và tùy chọn được loại sản phẩm phù hợp nhất.

STTTên sản phẩmĐơn vị tínhĐơn giá VNĐ
1Nhà bạt di động 2m x 2m, khung sơn tĩnh điện vải các màu xanh, đỏ, trắng, cam vàngNgàyTừ 290.000
Nhà bạt di động 3m x 3m,  khung sơn tĩnh điện vải các màu xanh, đỏ, trắng, cam vàng
2Nhà bạt di động 3m x 4,5m, 3m x 6m khung sơn tĩnh điện vải các màu xanh, đỏ, trắng, cam vàngNgàyTừ 390.000
Nhà bạt di động 3m x 6m, khung sơn tĩnh điện vải các màu xanh, đỏ, trắng, cam vàng
3Nhà bạt lắp ghép khung 4D sơn tĩnh điện, vải bạt Hàn QuốcNgàyTừ 590.000
4Nhà bạt ống tròn phục vụ tiệc tùng, khung mạ kẽm. vải màu xanh đỏ, ca, trắng, vàngNgàyTừ 490.000

Một số lưu ý khi sử dụng nhà bạt di động

Để đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như tuổi thọ của nhà bạt di động, bạn rất cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trong những ngày giông bão hoặc mưa lớn, bạn nên tháo gỡ và xếp gọn nhà bạt lại. Trong thời tiết như thế, thường sẽ có những đồ vật sắc nhọn, mảnh vỡ bay qua lại làm rách bạt. Trường hợp gió to thì bạn nên chằng dây đóng cột thật chắc chắn để tránh gió làm bay nhà bạt.
  • Nếu không có nhu cầu sử dụng đến, bạn nên gập gọn lại và cất vào nơi khô ráo tránh các động vật gặm nhấm để đảm bảo nahf bạt không bị hư hỏng, phá hoại.
  • Khi tiến hành lắp đặt cần làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo các bộ khung được liên kết chặt chẽ với nhau và đúng kỹ thuật, đảm bảo kết cấu khi sử dụng.
Nhà bạt di động
Nhà bạt di động

Trên đây là toàn bộ thông tin về nhà bạt di động mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được mẫu nhà bạt đẹp, với giá cả phải chăng nhất. Chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu.

Xem thêm

Báo giá nhà bạt di động, 22+mẫu nhà lều xếp lắp ghép hội chợ, sự kiện, dã ngoại giá rẻ

Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng nhà bạt Hòa Phát Đạt

Báo giá dù che lệch tâm, 88+ mẫu dù che nắng lệch tâm đẹp giá rẻ sẵn tại xưởng

Dịch Vụ Tổng Hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Bài viết liên quan

thanh lý dù che nắng

Địa chỉ thanh lý dù che nắng ngoài trời ✔2024 bán dù giá rẻ

Thanh lý dù che nắng. Hiện nay dù che nắng ngoài trời là một trong những sản phẩm đang được nhiều người sử dụng trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam và một số các nước khác. Dù che nắng ngoài trời đang có rất nhiều đa dạng về chủng loại và những màu

Mái bạt xếp Biên Hòa

#1 Báo giá thi công mái bạt xếp biên hòa giá rẻ

Mái bạt xếp biên hòa là gì? Mái bạt xếp Biên Hòa là một loại mái che được thiết kế để có thể dễ dàng xếp lại và kéo ra, thường được sử dụng để che nắng, che mưa hoặc tạo không gian bảo vệ cho các khu vực như hồ bơi ngoài trời, sân

BÀI VIẾT MỚI
SẢN PHẨM HỮU ÍCH
error: Nội dung đã được bảo vệ !!