Bảng giá bạt che hàn quốc (myung sung korea), cung cấp gia công bạt che Hàn Quốc giá tốt nhất

"Cảm ơn quý khách luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi"

Sản phẩm dòng bạt che nắng mưa Hàn Quốc là gì, định nghĩa và chi tiết nhất về bạt che Hàn Quốc

Bạt che Hàn Quốc là loại bạt được sản xuất từ vải PVC, PE (polyethylene có độ cao phân tử cao) có khả năng chống tia UV, chống thấm và chịu mài mòn tốt. Bạt che Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi để che phủ trên các khu vực xây dựng, công trình, nông trại, bãi xe, bãi đỗ xe, kho bãi và các khu vực khác để bảo vệ và giữ ẩm cho các vật dụng bên dưới.

Bạt che Hàn Quốc có tính linh hoạt và độ bền cao, có thể được cắt thành nhiều kích thước khác nhau và dễ dàng sử dụng. Nó cũng có khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, từ nắng nóng đến mưa lớn, đặc biệt là khi sử dụng trong môi trường biển.

Ngoài ra, bạt che Hàn Quốc còn có tính năng chống cháy, chống tia cực tím và độ bền màu cao, không bị phai màu trong quá trình sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, giá thành của bạt che Hàn Quốc có thể cao hơn so với một số loại bạt khác.

Bạt Myung Sung Hàn Quốc
Bạt Myung Sung Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc

Công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt chuyên cung cấp gia công bạt che Hàn quốc tại Việt Nam

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp gia công bạt che Hàn Quốc. Hiện nay xã hội càng ngày càng phát triển thì những sản phẩm mới cũng được ra đời để mang lại nhu cầu sử dụng của mỗi người dân và khi nhưng sản phẩm mới được ra thì ngành mái che cũng cũng ra đời từ đó. Phần quan trọng để lắp ráp một bộ mái che đó là phần bạt phần này là phần quan trọng không thể thiếu được trong sản phẩm che nắng mưa này.

Công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt chuyên nhận cung cấp bạt Hàn Quốc theo yêu cầu tại Việt Nam cho những quý khách hàng hoặc những đơn vị thi công đang cần mua bạt về để làm mái che hoặc mua về để che những nơi cần thiết mà bạn muốn mua về để sử dụng sản phẩm này. Và cũng nhận gia công cho những đơn vị muốn làm bạt lượn sóng hoặc đóng khoen để có thể cho dây vào hoặc nhận làm theo những yêu cầu mà khách hàng đang muốn làm.

Ưu điểm của bạt che nắng Hàn Quốc:

Chống nắng và tia UV tốt: Bạt che nắng Hàn Quốc có khả năng chống nắng và tia UV tốt, giúp bảo vệ các vật dụng bên dưới khỏi tác động của tia cực tím và ánh nắng mạnh.

Độ bền cao: Bạt che nắng Hàn Quốc được làm từ vải PVC, PE có độ bền cao, giúp kéo dài tuổi thọ của bạt và giảm chi phí thay thế.

Dễ dàng sử dụng và di chuyển: Bạt che nắng Hàn Quốc có tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng, có thể được cắt thành nhiều kích thước khác nhau và di chuyển dễ dàng.

Giá thành hợp lý: Mặc dù giá của bạt che nắng Hàn Quốc có thể cao hơn so với một số loại bạt khác, nhưng với các tính năng và độ bền cao của nó, giá thành vẫn được xem là hợp lý.

Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm khi sử dụng bạt che nắng Hàn Quốc:

Khó tái sử dụng: Sau khi sử dụng, bạt che nắng Hàn Quốc khó tái sử dụng và thường phải thay mới.

Khó vệ sinh: Do bạt che nắng Hàn Quốc có cấu trúc gân xếp liên tiếp, khó vệ sinh sạch sẽ và dễ bám bụi bẩn.

Khó sửa chữa: Nếu bị rách hoặc hư hỏng, bạt che nắng Hàn Quốc khó sửa chữa và thường phải thay mới.

Không thể sử dụng để che mưa: Bạt che nắng Hàn Quốc chỉ được sử dụng để che nắng và chống tia UV, không thể sử dụng để che mưa.

gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc

Hướng dẫn cách lựa chọn nhà cung cấp gia công bạt che Hàn Quốc đúng mục đích cho khách hàng

Để lựa chọn và sử dụng bạt che nắng Hàn Quốc đạt kết quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Xác định mục đích sử dụng: trước khi mua bạt che nắng Hàn Quốc, bạn cần xác định mục đích sử dụng của nó như che nắng cho khu vực sống, gara ô tô, bể bơi hay sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như picnic, cắm trại.

Chọn chất liệu phù hợp: bạt che nắng Hàn Quốc được làm từ chất liệu vải PVC, PE cao cấp, nên bạn cần chọn loại vải có độ dày, độ bền, chống tia UV, chống nước và chống bụi phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Chọn kích thước phù hợp: bạn cần xác định kích thước của bạt che nắng Hàn Quốc phù hợp với khu vực cần che và cần lưu ý đến chiều cao, chiều dài, chiều rộng của bạt để đảm bảo che đầy đủ và hiệu quả.

Lắp đặt chắc chắn: khi sử dụng bạt che nắng Hàn Quốc, bạn cần lắp đặt chắc chắn và đảm bảo việc tháo lắp, gấp gọn bạt dễ dàng để tiết kiệm diện tích lưu trữ.

Bảo quản đúng cách: khi không sử dụng, bạn cần gấp gọn và bảo quản bạt che nắng Hàn Quốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và các chất gây hại như hóa chất, dầu mỡ, axit.

Vệ sinh định kỳ: để bạt che nắng Hàn Quốc luôn sạch đẹp, bạn nên vệ sinh định kỳ bằng cách dùng nước sạch và khăn mềm để lau sạch bạt, tránh sử dụng các dung dịch chứa hóa chất hoặc chà xát quá mạnh.

Những điều trên sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng bạt che nắng Hàn Quốc đạt kết quả tốt nhất và kéo dài tuổi thọ của bạt.

Trong những thời điểm hiện nay ngành mái che nắng mưa đang được rất nhiều người yêu thích. Nhiều người thợ cơ khí thấy đây là một trong những ngành đang được phát triển cao tại Việt Nam thì có nhiều người muốn làm đơn vị nhận thi công bạt cho những người dân xung quanh và không biết mua bạt từ đơn vị nào. Nếu bạn muốn thi công bạt tại nhưng đơn vị bạn muốn mà không biết mua bạt của đơn vị nào thì hãy đến với công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt. Công ty chuyên cung cấp bạt cho những đơn vị nào đang muốn thi công làm mái che nắng mưa ngoài trời và sẽ hộ trợ giá cho những sản phẩm nào mua nhiều bạt từ công ty.

gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc

Sản phẩm bạt Hàn Quốc là gì mà hiện nay loại sản phẩm này đang vượt trội hơn những sản phẩm bạt che nắng mưa khác?

Bạt Hàn Quốc được nhiều công nghệ tiên tiến chế tạo ra tại Hàn Quốc và được nhiều công ty tại Việt Nam nhập về để làm sản phẩm mái che nắng mưa hoặc mua bạt về làm những sản phẩm khác. Loại bạt này được thiết kế theo bộ đồ bảo hộ của lính cứu hỏa nên tính chất chống nóng cách nhiệt rất cao lên bạn hãy yên tâm khi mua sản phẩm này về để làm mái che nắng mưa, loại sản phẩm này có độ dày trên thị trương là 0.38mm là loại có độ dày được xếp vào hàng tốt trong những ngành bán bạt tại Việt Nam và loại bạt này hiện nay được xếp vào những loại có giá cả vừa phải cho những khách hàng muốn mua sản phẩm này và độ bền của sản phẩm này cũng được xếp rất cao lên bạn háy yên tâm và tin tưởng về loại sản phẩm này.

gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc

Hiện nay công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt có nhận cung cấp gia công bạt và nhận thi công lắp đặt những sản phẩm mái che nắng mưa ngoài trời

Thời điểm hiện tại công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt có nhận thi công lắp đặt mái che nắng mưa ngoài trời cho những khách hàng đang muốn làm sản phẩm mà không biết đơn vị nào có thể thi công. Công ty chúng tôi có một đội ngũ chuyên nhận thi công lắp đặt những sản phẩm mà những khách hàng đang muốn lắp đặt, với nhiều kinh nghiệm thi công tại những công trình lớn thì những nhân viên này đã rút ra những bài học quý giá từ những nhần đi thi công lắp đặt mái che nắng mưa ngoài trời. Và càng ngày những bạn thợ thi công lắp đặt này càng có nhưng kinh nghiệm dày dặn và có thể thi công lắp đặt mái che của bạn bằng một cách đẹp nhất trên thời điểm hiện tại mà những nhân viên này có thể làm. Những nhân viên này khi đi báo giá chó bạn thì sẽ giúp bạn loại trừ nhiều chi phí nhất có thể để cho bạn làm một mái che có thể vừa túi với bạn.

gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc

Bảng báo giá bán bạt che Hàn Quốc thương hiệu Hòa Phát Đạt như sau:

Giá bán bạt che nắng Hàn Quốc thường khác nhau tùy vào kích thước, chất liệu, độ dày và thương hiệu sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá trung bình của bạt che nắng Hàn Quốc dao động từ khoảng 50.000 đồng đến 100.000 đồng/m2 hoặc có thể cao hơn tùy vào kích thước và tính năng của sản phẩm. Ngoài ra, còn có những loại bạt che nắng Hàn Quốc cao cấp với giá tiền lên đến vài triệu đồng. Trước khi quyết định mua bạt che nắng Hàn Quốc, bạn nên tìm hiểu về chất lượng sản phẩm, độ bền và tính năng của nó để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

sttTên sản phẩmGiá thành/m2Quy cách/cuộn
1Bạt che hàn quốc loại mỏng sọc 0.36mm (VN-HPD)54.000đKhổ 1.5m X 80m
2Bạt che hàn quốc loại 1 màu 0.36mm (TW-HPD)72.000đKhổ 1.5m X 80m
3Bạt che hàn quốc loại 1 màu 0.38mm (KR-HPD)78.000đKhổ 1.5m X 80m
4Bạt che hàn quốc loại 1 màu 0.42mm Mui Xe (MS1-HPD)84.000đKhổ 1.5m X 50m
5Bạt che hàn quốc loại 1 màu 0.55mm Mui Xe (MS2-HPD)92.000đKhổ 1.5m X 50m
6Bạt che hàn quốc loại 1 màu 0.62mm cao cấp (MS3-HPD)98.000đKhổ 1.5m X 50m

Báo giá bán bạt các loại che ngoài trời của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt trên toàn quốc

  1. Giá bán bạt Mui xe tải ( 0.62mm) trên thị trường bán bạt có giá 98.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng của bạn khi mua sản phẩm bạt có số lượng lớn của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt.
  2. Giá bán bạt Trong suốt ( 0.55mm) trên thị trường bán bạt có giá 92.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng của bạn khi mua sản phẩm bạt có số lượng lớn của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt.
  3. Giá bán bạt Hàn Quốc trên thị trường bán bạt có giá 78.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng của bạn khi mua sản phẩm bạt có số lượng lớn của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt.
  4. Giá bán bạt Đài Loan trên thị trường bán bạt có giá 76.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng của bạn khi mua sản phẩm bạt có số lượng lớn của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt.
  5. Giá bán bạt Việt Nam trên thị trường bán bạt có giá 70.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng của bạn khi mua sản phẩm bạt có số lượng lớn của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt.
  • Lưu ý: đơn giá trên đã bao gồm may bạt thành phẩm và chưa có phí lắp đặt và phí VAT và đơn giá trên có thể tăng lên hoặc giảm xuống theo thời gian trên thị trường
gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc

Báo giá thi công lắp đặt mái che nắng mưa được làm từ bạt Hàn quốc và một loại bạt khác của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt

Bạt Hàn Quốc:
  1. Giá thi công lắp đặt bạt Hàn Quốc làm cho mái xếp bạt kéo di động có giá từ 360.000đ/m2 đến 435.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  2. Giá thi công lắp đặt bạt Hàn Quốc làm cho mái hiên di động có giá từ 280.000đ/m2 đến 350.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  3. Giá thi công lắp đặt bạt Hàn Quốc làm cho mái thả tự cuốn ban công có giá từ 180.000đ/m2 đến 230.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn
gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc
Bạt mui xe tải:
  1. Giá thi công lắp đặt bạt Mui xe tải (0.62mm) làm cho mái xếp bạt kéo di động có giá từ 370.000đ/m2 đến 445.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  2. Giá thi công lắp đặt bạt Mui xe tải (0.62mm) làm cho mái hiên di động có giá từ 300.000đ/m2 đến 370.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
Bạt trong suốt:
  1. Giá thi công lắp đặt bạt Trong Suốt (0.55mm) làm cho mái xếp bạt kéo di động có giá từ 370.000đ/m2 đến 440.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  2. Giá thi công lắp đặt bạt Trong Suốt (0.55mm) làm cho mái thả tự cuốn ban công có giá từ 195.000đ/m2 đến 250.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc
Bạt Đài Loan:
  1. Giá thi công lắp đặt bạt Đài Loan làm cho mái xếp bạt kéo di động có giá từ 360.000đ/m2 đến 430.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  2. Giá thi công lắp đặt bạt Đài Loan làm cho mái hiên di động có giá từ 280.000đ/m2 đến 345.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  3. Giá thi công lắp đặt bạt Đài Loan làm cho mái thả tự cuốn ban công có giá từ 180.000đ/m2 đến 225.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc
Bạt Việt Nam:
  1. Giá thi công lắp đặt bạt Việt Nam làm cho mái xếp bạt kéo di động có giá từ 360.000đ/m2 đến 420.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  2. Giá thi công lắp đặt bạt Việt Nam làm cho mái hiên di động có giá từ 280.000đ/m2 đến 335.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  3. Giá thi công lắp đặt bạt Việt Nam làm cho mái thả tự cuốn ban công có giá từ 180.000đ/m2 đến 225.000đ/m2 đơn giá có thể thay đổi theo số lượng và độ khó của mặt bằng của nhà bạn.
  • Lưu ý: đơn giá đã bao gồm giá thi công lắp đặt, giá may thành phẩm và chưa bao gồm phí VAT, đơn giá có thể thay đổi theo thời gian thi công lắp đặt trên thị trường
gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che Hàn Quốc
gia công bạt che hàn quốc
gia công bạt che hàn quốc
gia công bạt che hàn quốc
gia công bạt che hàn quốc
gia công bạt che hàn quốc
các loại bạt che nắng mưa

Cảm ơn tất cả các bạn đã xem và đọc bài viết của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt, công ty chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ trong cuộc sống.

Xin hết!!.

  1. Xem bài viết tại:
  2. https://dichvutonghop.com.vn/gia-cong-bat-che-han-quoc.html
  3. Liên hệ hotline: 0963.379.379

Xin cảm ơn!!!

Xem video may bạt của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt:

Xem thêm:

https://dichvutonghop.com.vn/

https://dichvutonghop.com.vn/may-bat-mai-che-xep.html

Đánh giá
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Bài viết liên quan

may bạt mái che nắng mưa

Báo giá may bạt mái che xếp kéo 2024✔️may ép bạt che nắng

May bạt mái che xếp nắng mưa là gì? May bạt mái che xếp nắng mưa là sản phẩm được may từ những xưởng của công ty Dịch Vụ Tổng Hợp Hòa Phát Đạt. Hiện nay dòng sản phẩm bạt này đang được rất nhiều người yêu chuộng vì chất liệu rất tốt và giá

Mái bạt xếp Biên Hòa

#1 Báo giá thi công mái bạt xếp biên hòa giá rẻ

Mái bạt xếp biên hòa là gì? Mái bạt xếp Biên Hòa là một loại mái che được thiết kế để có thể dễ dàng xếp lại và kéo ra, thường được sử dụng để che nắng, che mưa hoặc tạo không gian bảo vệ cho các khu vực như hồ bơi ngoài trời, sân

BÀI VIẾT MỚI
SẢN PHẨM HỮU ÍCH
error: Nội dung đã được bảo vệ !!